Nagawa niyang i-retarget ang consumer na iyon gamit ang isa pang ad para higit pang makipag-ugnayan sa kanila. Bumaba sa tunnel. Laura Troiani. Pinuno ng ahensya ng marketing at diskarte sa pagbebenta na PlanBeyond. Sabi ng mga advertiser ay kaya. Gamitin ang back-end na platform ng advertising ng Facebook upang magtakda ng mga parameter ng demograpiko at psychographic upang matiyak ang paghahatid ng ad. Abutin ang tamang madla. at mga epekto sa pagsubaybay. "Sa pamamagitan ng pagtingin sa click-through rate. CPC. At aktwal na mga conversion. Maaari kang magsimula sa pamamagitan ng pagtingin sa kung alinMaaari mong simulan upang maunawaan kung aling mga madla ang pinaka naaakit Bumili ng Cell Phone Number Lead sa iyong produkto. o mga serbisyo at kung magkano ang gagastusin para maabot ang mga ito. " sabi nya. " Armin mo ang sarili mo. Sa black and white na data. Ang mga tagapamahala ng negosyo ay maaaring gumawa ng tunay na matalinong mga pagpapasya tungkol sa kung sino ang ita-target para sa kanilang negosyo. . Ito ay isang mahusay na paraan upang makatipid ng pera. Magsagawa ng market intelligence na epektibo sa gastos. 4. Subukang gamitin ang LinkedIn para sa pananaliksik sa keyword na si Mike Roast, SEO strategist sa search engine marketing agency na Anvil Media. Madalas na napagkasunduan sa mga platform ng social mediaMadalas sumasang-ayon sa mga platform ng social media. Ibigay ang pinakamahusay at pinakamalawak na pag-target para sa iyong audience. Sabi niya kaya ni Anvil noon. Lumipat sa isang search engine na "walang eksaktong parehong data o functionality." Ang pinakaepektibong diskarte ay gawing pananaliksik sa keyword ang pagta-target sa trabaho. Mga profile ng iba't ibang propesyonal na may iba't ibang titulo ng trabaho na tina-target namin sa LinkedIn.
|